Để thuận tiện cho việc mua hàng, giải quyết khiếu nại của Quý khách Thanh Hồ xin đưa ra các quy định chính sách giải quyết khiếu nại của khách hàng về vấn đề đơn hàng, kiểm tra sản phẩm như sau:

1. Thời gian tiếp nhận và xử lý khiếu nại

a. Với trường hợp nhận hàng tại kho:

Nếu trường hợp nhận hàng tại kho Quý khách hàng vui lòng kiểm hàng ngay tại kho, mọi khiếu nại sau khi mang hàng ra khỏi kho sẽ không được giải quyết. Nếu Quý khách ủy quyền cho người thân đến nhận thay cũng cần lưu ý vấn đề này để tránh xảy ra trường hợp đáng tiếc.

b. Với trường hợp nhận hàng tại nhà:

Chúng tôi sẽ nhận khiếu nại trong vòng 24h kể từ khi khách nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm hàng và khiếu nại ngay. Các kiện hàng trước khi giao cho Quý khách chúng tôi đều lưu lại thông tin chính xác về khối lượng, kích thước hàng hóa, nên khi khiếu nại Quý khách cần cung cấp đầy đủ thông tin kiện hàng nhận được để tiện cho việc kiểm tra. Quý khách cung cấp thông tin đầy đủ là cơ sở để chúng tôi hỗ trợ giải quyết khiến nại được nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Hình thức liên lạc: Quý khách có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi thông qua hotline đăng trên website, tùy vào từng khiếu nại sẽ có thời gian xử lý khác nhau. Thời gian xử lý khiếu nại dịch vụ sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

– Đối với các khiếu nại cần xác nhận thông tin hoặc làm việc với bên thứ ba như đơn vị vận chuyển, thì chúng tôi sẽ phải làm việc với đơn vị này để có thông tin và xử lý khiếu nại cho Quý khách.

– Đối với khiếu nại phát sinh từ lỗi dịch vụ của Thanh Hồ, chúng tôi sẽ xử lý sớm nhất trong trường hợp không bị gián đoạn trong quá trình trao đổi và liên lạc với Quý khách về các phương án xử lý.

2. Chính sách bồi thường

a. Khiếu nại do thiếu số lượng

Nếu trường hợp chúng tôi xác nhận gửi thiếu đơn hàng, chúng tôi đồng ý chịu trách nhiệm, hỗ trợ giao dịch trả lại tiền hàng hoặc vận chuyển lượng hàng còn lại.

b. Khiếu nại sai hàng

Nếu hàng giao sai về kích cỡ chúng tôi sẽ có chính sách bồi thường dựa trên phần trăm sản phẩm. Nếu Quý khách không đồng ý với mức bồi thường thì khách hàng có trách nhiệm mang sản phẩm đến kho trả hàng và được hoàn trả 100% giá thành sản phẩm.

c. Khiếu nại do vận chuyển

Nếu trường hợp lỗi do quá trình vận chuyển của bên thứ 3 đến địa chỉ nhận hàng thì chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

Thanh Hồ cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, đảm bảo kiểm tra đúng số lượng, chính xác loại mặt hàng trước khi giao đến cho Quý khách. Bất kỳ tranh chấp, khiếu nại nào chúng tôi đều đề cao giải pháp hòa giải, thương lượng và ưu tiên đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu với mục đích giữ mối quan hệ tốt giữa người tiêu dùng và đơn vị kinh doanh hàng hóa.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *