Tập thể dục giảm cân

Bạn đang tìm kiếm phương pháp giảm cân tại nhà? 5 bài thể dục giảm cân dành cho cả nam và nữ cực kỳ đơn giản, đốt cháy calo tiêu hao mỡ thừa dưới đây giúp bạn có vòng eo 56 và body chuẩn chỉ với 15 phút mỗi ngày.

5 bài thể dục giảm cân giúp đốt sạch mỡ bụng:

1. Gập bụng nâng cao chân

Gập bụng nâng cao chân là bài tập thể dục số một để có vòng eo thon gọn, phẳng lì không mỡ bụng. Bài tập tác động trực tiếp đến vùng bụng, đánh tan mỡ thừa giúp cơ bụng săn chắc. Gập bụng 80 – 100 cái sẽ đốt cháy 50 – 100 calo tương đương 20 phút đi bộ.

Tập thể dục giảm cân tại nhà
Ban đầu mỗi ngày người tập thực hiện 10 lần động tác này và sau đó tăng dần cường độ luyện tập theo thời gian.


2. Bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới (Gập bụng ngược)

Bụng dưới là vùng khó giảm mỡ nhất đặc biệt là những bà mẹ bỉm sữa đã từng sinh mổ. Bài tập gập bụng ngược là lựa chọn tốt nhất để giảm mỡ bụng dưới hiệu quả. Không giống như tư thế gập bụng thông thường, thay vì nâng cao phần thân trên, tư thế này sẽ nâng cao phần chân, cho bạn trải nghiệm thú vị không kém phần hiệu quả.

3. Thể dục giảm cân trên giường

Bài tập gập bụng đẩy chân là bài tập dành cho những người lười và thích thư giãn. Bài tập tận dụng chính chiếc giường của bạn thành dụng cụ luyện tập mà vô cùng hiệu quả. Để thực hiện đúng động tác này bạn phải đẩy và duỗi thẳng được hai chân để sức ép dồn về vòng 2.

Thực hiện bài tập này ít nhất 30 giây, mỗi ngày thực hiện 3 hiệp. Bài tập không chỉ tác dụng đốt cháy mỡ vùng bụng mà còn giúp chân thon gọn và săn chắc hơn.

Bài tập thể dục giảm cân trên giường
Động tác tập thể dụng giảm cân trên giường

4. Gập bụng chữ V

Đây là bài tập thể dục giảm cân, tan mỡ bụng siêu nhanh tại nhà hiệu quả. Bài tập này tác động lên cả vùng bụng, vùng đùi. Động tác này cực kỳ hiệu quả cũng không quá khó để thực hiện.

5. Bài tập Gập bụng xe đạp eo thon bụng phẳng nhanh nhất

Trong những bài tập giảm mỡ bụng, bài tập gập bụng đạp xe được đánh giá là thu gọn vòng eo và đốt cháy mỡ bụng nhanh nhất.

Tất cả hoạt động của các cơ đều dồn hết về phần bụng đồng thời giúp cơ đùi săn chắc. Động tác đốt cháy nhiều calo nên gây mất sức cho người tập. Người tập nên bắt đầu với cường độ thấp rồi dần tăng lên theo thể lực.

Bài tập thể dục giảm cân
Gập bụng đạp xe đạp cho eo thon

Chỉ 15 phút mỗi ngày với 5 bài tập đơn giản bạn sẽ thấy hiệu quả ngay sau 1 tuần luyện tập. Đối với người mới bắt đầu, khi luyện tập sẽ gặp tình trạng đau cơ bụng cơ đùi đây là biểu hiện tốt cho thấy lực đã tác động vào đúng vị trí. Sau 3 ngày hiện tượng đau sẽ mất dần nên người tập phải kiên trì. Bên cạnh đó chúng ta cũng nên có một chế độ ăn uống khoa học hạn chế nạp vào cơ thể đường, tinh bột, chất béo không bão hòa… Mùa hè đến rồi hãy cùng cố gắng thể dục giảm cân để có body hấp dẫn vi vu bãi biển nào các bạn.

Xem thêm: Đốt ngay 4kg mỡ bằng cách giảm cân với củ cải trắng

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *